Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Grens




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Rétt í þessu þá halaði ég niður "The very best of power ballads" þetta er alveg hrottalega gott. Ég er hérna í tilfinningarússibana. Fór að hágráta um það bil korter fyrir 5, náði mér aftur ástrik um fimmleytið, fékk mér hrökkbrauð. Kom mér aftur í gang. Það var "all out of love" með Air supply sem kom mér í þennan vafasama gír.

Eins og ég segi þá fékk ég mér hrökkbrauð tók mig saman í andlitinu. Ég settist aftur fyrir framan tölvuna á hélt áfram að hlusta á þýfið sem ég hafði gjörsamlega nýrænt af netinu. Þá kom annað lag sem getur vel verið hreinlega besta lag í heimi. Þetta er lagið "We dont need another hero" með Tinu minni Turner. Rétt nafn hennar er einmitt Anna Mae Bulloc og er 68 ára gömul í dag, þetta var í boði Begga. Þessi vinkona hættir ekki að impressa mig, ef það er ekki "Simply the best" þá er það "We don´t need another hero", eða á hinni íslensku tungu:"við þurfum ekki aðra hetju".Ég hef greinilega vanmetið þessa elsku í öll þessi ár. Hún er frábær, skammastu þín Ike fyrir að fokka henni svona mikið upp. Hrottalegur gaur.


Myndbandið er hins allt annað en. (Anything but)



B-zupreme


Responses to “Grens”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com