Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Jahh, einmitt.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er kominn úr æfingu í að skrifa e-ð skemmtilegt. Maður reyndi að vera kómískur þarna á þessu ferðabloggi en það gekk aldrei upp, ég var aldrei fyndinn. Þetta var lygi, stundum var ég hrottalegur. Stundum ekki.

Ég fékk skemmtilega hugmynd um daginn. Örugglega hugmynd sem e-m hefur dottið í hug á undan mér og hefur væntanlega framkvæmt hana mun betur en ég. Það eru líka máski nokkrir sem hafa fengið þessa hugmynd og framkvæmt hana á hryllilegan hátt, thus mun ég gera hana betur. Þetta er sem sagt að búa til grein um sig á vefencyklópedíunni wikipedia.org. Ég hafði svona hugsað að henda inn helstu upplýsingum um mig og skrifa svona svokallaða bíógrafíu. Ekkert langt heldur ekki stutt, bara lygilega passlega grein um the Burg. Svo hendi ég inn mynd af mér e-i mynd þar sem ég lít alveg ömurlega vel út. Minningargrein, hvað er það? Minningar fólks, sæll. Þetta er bara bull. Ég er á alnetinu og verð þar að eilífu, nema auðvitað e-r guðleysingi komi og eyði greininni minni af alnetinu, drulluljótt alveg. Trúi svosum alveg Voldemort eða e-u sambærilegu illmenni að gera það . Vonum bara að þessir hrottar finni ekki þessa grein sem ég á algjörlega eftir að skrifa.

Þessi mynd er þó byrjun, alveg ömurlega nettur á skrallinu. Þessi elska var nú bara tekin í gær. Magnað það. Strax komin á netið, þessi hraði á samfélaginu er óhuggulegur næstum því, en bara næstum því.





Ég get ekki hugsað mér betri undirskrift á þessa mynd en:"Hvarað frella gamlih?"

B-zupreme


Responses to “Jahh, einmitt.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com