Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Já sæll...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já gamli góði ég Bergur er bráðum að fara útí rassgat. Rassgat í þessum skilningi er fullt af löndum hér og þar í heiminum. Vegna þessa ferðalags ákvað ég að rita hugleiðingar mínar hér á þessa ótrúlegu síðu.
Ég reyndi nokkrum sinnum að byrja rita hér í netheimum en datt alltaf út aftur, ég skrifa það á úrkomuna sem er búin að herja á okkur undanfarna mánuði og svo auðvitað eiturlyfjafíknina sem ég "lenti" í. Nú er ég hins vegar algjörlega laus við þennan djöful. Þennan djöful sem réð yfir mér mánuðum saman. Nei ég er að ljúga, alveg semi ljótt að ljúga um að maður eigi í vandræðum með eiturlyf, ákvað samt að gera það, ég er einfaldlega svo trylltur persónuleiki.
Þennan dag tel ég vera algjörlega epískan vegna ákvörðunar minnar um að halda loksins áfram að blogga, ég ætla samt ekki að nota sögnina að blogga aftur. Það er vegna þess að hún er eiginlega asnaleg, það er ekki töff að blogga leng
ur, það er hins vegar mjög frambærilegt að koma hugsunum sínum á stafrænt form.
Ég fer 10. jan, kem aftur 29 maí, beint á djammies. Kem heim í útskriftarveislu systur minnar og stel senunni með persónutöfrum, trylltu tani ásamt sérsaumuðu jakkafötunum úr landi litla mannsins...og konunnar, það eru allir fokking s
máir í Asíu, þetta er ekki rasismi einfaldlega staðreyndir.
Ég hef aldrei komið til Asíu, það verður án efa forvitnilegt, örugglega gaman að vera stóri aríinn. Gott mál.

Uppfært:Ég gerði smá list í tilefni af þessum merka áfanga.

burg.


Responses to “Já sæll...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com