Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Svefnlaus dreng...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Undanfarna daga hefur undirritaður átt gífurlega erfitt með svefn. Sögunni fylgir ekki hver ástæðan sé, ég skrifa það á undirliggjandi spenning fyrir þessari guðsvoluðu ferð. Í nótt svaf í 2 tíma, þar síðustu nótt svaf ég svona 5 tíma, algjör lúxus. 
Ég er nú 8 tíma maður svona að eðlisfari. Ég vil fá mína 8 tíma annars byrja ég að væla. Það er hollt að væla. Þessi 8 tíma regla er kannski meira í hausnum á mér frekar en lífsnauðsynleg nauðsyn. Ég gat ekki sofið ég gær, ég ætlaði að byrja skrifa smásögu, hætti við. Smásögur sjúga svo ótrúlega mikið. Ég ákvað þess í stað að rita ljóð, ég stuðlaði, ég rímaði, ég henti inn hálfrími, innrími og ég veit ekki hvað og helvítis hvað. Að lokum sá ég að þetta ljóð saug næstum jafn mikið og smásögur almennt. Þá fór ég að gráta. Ætlaði að nota tækifærið og gráta mig í svefn, gamla klassíkin. Gekk ekki up, var bara að gráta í rúminu og velta mér eins og e-r asni. Ákvað að hætta að vera slakur og drakk fjóra lítra af vodka og sofnaði eins og ungbarn. Fullorðins. Málið leyst. Máli lokað.


Flotter, aldrei spurning, Ekki sjens. 

burg.


Responses to “Svefnlaus dreng...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com