Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Stjarnan sem er ég.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég vaknaði klukkan 8.30 í morgun til að fá lyfseðilskyld malaríulyf frá heimilislækninum mínum, góður indæll maður. Ég er smá skotinn í honum. Nei. Grín. Meinaði þetta ekki. Ekki sjens.

Þetta er kannski ekkert voðalega spennandi...ennþá. Ég var nýkominn úr daglegri morgunsturtu minni og þá tjáði móðir mín mér að það væri mynd af stráknum í morgunblaði Íslendinga. Ég missti auðvitað andlitið, mundi svo skyndilega eftir að krúttlegur þybbinn ljósmyndari tók mynd af okkur nokkrum drengjum síðastliðinn föstudag. Við vorum á tónleikum á Bar 11, frábært alveg, það er frábært að vera celeb. Leiðinlegt að vera yfirgefa landið hefði getað nýtt mér þetta. Fengið frítt að éta og slíkt.

Spurning um að beila bara á ferðinni, þetta er frí máltíð. 

En skyndilega að öðru. Ég er að taka mína síðustu vakt í Ráðhúsinu, þannig að ég þarf að hanga hérna í 4 tíma enn og gera ekki bofs og fá borgað fyrir, semi tjón. Vil miklu frekar vera heima gera ekki rassgat og fá ekki borgað fyrir, mér finnst það einhvern veginn miklu meira sexy. 

Ég er að fjúsa saman ferilsskrá til þess að reyna að redda mér starfi næsta sumar þar sem ég kem heim 30 maí. Hún lítur alls ekki vel út, stöðumælavörður, sláttumaður, sjopputussa, fiskverkamaður og knattspyrnuþjálfari. Impressiv, ég veit. Allt störf sem reyna gífurlega á hugann og sál. Ef e-r getur reddað mér útistarfi á nesinu þar sem ég get wörkað tanið og fengið gífurlega há laun þá væri ég alveg virkilega ánægður ekki spurning. Ég myndi gefa viðkomandi knús og jafnvel koss á kinn ef ég væri í góðu skapi á þeim tímapunkti. 

Spurning bara um að búa til starf fyrir svona Moggaceleb eins og mig, ég gæti bara staðið við bæjarmörkin og sagt fólki að koma inn á Nesið og eyða peningunum sínum þar. Ég fengi kannski skiltu og gjallarhorn, segði skemmtisögur frá lífi mínu og hvatti fólk að yfirgefa þennan hrottalega stað austan við bæjarmörkin, mér finnst þetta hljóma virkilega vel. Ef það væri rigning þá myndi ég bara slaka á heima.


Ég ætla að henda pósti á bæjarstjórann, gá hvað hann segir. Hlýtur að samþykkja. 


Jæja, þá ætla ég að fara að horfa á Madagaskar. Tryllt.



burg.


Responses to “Stjarnan sem er ég.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com