Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Gunnarsson spakur.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já hef ákveðið að heimsækja ekki ómenninguna í kvöld. Skammarlegt ég veit. Sérstaklega í ljósi þess að þessir þarna strákar í Peking eru að gera það fáránlega gott, verulega gaman. Ég viðurkenni fúslega og frjálslega að mér var alveg sama allan undanriðilinn. Byrjaði svona aðeins vei þegar við unnum Pólverja í 8 liða úrslitum. Svo skemmti ég mér bara konunglega í hádeginu í dag þegar Íslendingar svívirtu Spánverjana, como estas hvað?

Ástæðan fyrir því að enginn glysvarningur var verslaður í dag og að gjálífi kvöldsins verður fáránlega takmarkað er sú að Gunnarsson er að fara spila gríðarlega mikilvægan knattspyrnuleik á morgun. Stórveldið í Vesturbænum KV mætir Berserkjum frá Fossvogi. KV á möguleika að fara í umspil í aðra deild sem verður alveg skuggalega ánægjulegt. Leikurinn 1400, hvet alla til að mæta í og gera það gott.




Hérna er ég að slaka grimmt með henni kisu minni og horfa á Blades Of Glory. Er svona semi helgarpabbalegur, það verður bara að hafa það.


Gunnarsson út.


Responses to “Gunnarsson spakur.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com