Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Heimspekilegt subb.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Nú ég fór að skíta í dag. Kannski ekkert gífurlega spennandi þar sem ég reyni að skíta á hverjum degi. Þetta var þó eilítið öðruvísi en venjulega. Hérna kemur heimspekilega spurningin. Eða ég hendi henni inn í lokin. Þar sem ég hef ekki lagt stund á heimspeki að ráði þá getur alveg eins verið að þetta sé ekki heimspeki, mín heimspeki er þó að allt sé speki, enda er ég mjög spakur maður að eðlisfari. En svo ég grýti þessari frásögn á ykkur:

Ég sem sagt settist á setuna á Djammgörðum 16 skeit mínum kúk og ætlaði svona rétt aðeins að líta á meistaraverkið eins og maður gerir. Viti menn ekkert var ofan í klósettinu nema vatn. Gunnarssyni var heldur brugðið en ákvað engu að síður að þrífa á sér rassgatið eftir þessa annars smekklegu aðgerð. Nú kemur sprengjan, pappírinn var tandurhreinn......

Ég veit, fokk. Get ég sagt að ég hafi kúkað ef ég sé hvorki afraksturinn né ummerkin? Ef svarið er nei, þarf ég þá að skíta núna? Ég veit það ekki. Ó guð.


Responses to “Heimspekilegt subb.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com