Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Keppnis.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Gærdagurinn var alveg framúrskarandi. Ég ásamt góðum mönnum vaknaði á gífurlega ókristilegum tíma og drifum okkur í tan í sundlaug Seltjarnarness, haldin var svokölluð tankeppni og er ekki sjens að finna sigurvegara. Einfaldlega útaf því að before-tan og after-tan var ekki mælt. Samt alveg vei.

Eftir það ákváðum við drengir nokkrir að fara í keilu, e-ð sem ég hef ekki gert í vandræðalega langan tíma. Enda kom það niður á árangri mínum að þessu sinni. Það er greinilega ekki nóg að spila keilu á netinu, hjálpar ekki bofs þegar á keilbrautina er komið.


Það kannski kom mér ekkert gífurlega á óvart. Enda er ekki hægt að æfa sig stafrænt í líkamlegu sporti. Ég leit þó mjög vel út á meðan ég var að keila þrátt fyrir árangurinn.



Við skelltum okkur svo í epískan snæðing á American Style, ástæðan fyrir því að við fórum þangað var að Krúa Tæ var lokað. Ég held í alvöru að þetta fólk sem sér um þetta sé e-ð það latasta í bransanum, alltaf lokað þegar ég reyni að fara. Ef það er ekki frídagur verslunarmanna þá er það sunnudagur og ef það er ekki sunnudagur þá eru það óheppilegar tunglstöður.

Svo að lokum fórum við í póker þar sem Gunnarsson endaði í 2000 króna gróða, sem borgaði alls ekki helgina upp, held að þetta hafi verið e-r sú dýrasta helgi í áratug hjá Gunnarssyni. Algert bull. Gjörsamlega útúr kortinu, þessi neysla gott fólk, þessi neysla.




Ég enda þetta myndskreytta bloggi með mynd af mér og Smára félaga mínum þar sem ég er að vera ógeðslega rólegur yfir að hafa fengið ásapar á hendi, fokking fagmennska.

Toppdagur. Keila, toppsport. Beggi, toppnáungi.



b-zupreme


Responses to “Keppnis.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com