Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Sjens




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Er möguleiki að þessu Heath Ledger rúnki linni?

Okei, okei, hann lék samkynhneigðann mann og lét ríða sér eða reið e-m sætum gaur í tjaldi fyrir nokkrum árum. Okei ,okei, hann er að leika e-n vondan kall í bíómynd þar sem Bailerinn mun örugglega vinna, eins allar bíómyndir sem Bailerinn leikur í. Gefum okkur það að Bailerinn vinni ekki bíómyndina þá ætti hann að gera það, af því Christian Bale er mest töff í heiminum.

Snúum okkur aftur að samkynhneigða trúðnum með ljósu lokkana. Ég ber svosum virðingu fyrir þessum manni, ég tek ekkert af honum. Þó ég hafi kallað hann samkynhneigðan trúð rétt í þessu. Ég er einungis að vitna í fyrri hlutverk hans. Ég meina hann vingaðist við eina Olsen systur, það hlýtur að teljast gott. Ledgerinn var líka glæsilegur maður, það verður heldur ekki hrifsað af honum. Auðvitað var andlát hann hans hörmulegur atburður og er ég ekki að gera nokkurt grín af því, enda er það kannski ekki huggulegt.

Samt sem áður er þetta rúnk bara komið til af því að drap sig. Kannski kalt að segja þetta. Vissulega stóð hann sig örugglega frábærlega í þessari nýju Batman mynd sem ég hef kannski ekki séð ennþá.

Gunnarsson biður samt almúgann að draga fingurinn hægt og rólega úr rassgatinu á sér og aborta það mission að reyna grýta e-m óskurum í átt að Ledgernum.

Ef til vill afsannar Ledgerinn þetta og mögulega er ég gjörsamlega að misskilja aðstæður. Ég ætla samt ekki að joina fanklúbbinn hans á feisbúkk, ekki fokking sjens.


b-zupreme


Responses to “Sjens”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com