Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Tom




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég var að velta því fyrir mér hvort Tom á myspace fái ekki mikið af punani fyrir þetta mæspeis dæmi. Ég meina, mjög impressiv batterí sem maðurinn hefur komið í gang á veraldarvefnum. Ég ákvað að setja af stað smá rannsókn. Skoðum myspace-Tom. Hann er 32 ára gamall og býr í Californiu. Selt. Fokking fengur. Hann er að fá tugþúsund komment á hverja einustu mynd sem hann setur á speisið sitt. Impressiv. Hann hefur greinilega hitt Jessicu Alba. Impressiv. Hann á það til að grilla. Impressiv. Ég skoðaði líka nokkur komment hjá honum Tuma. Mjög impressiv.

Tammy
Tom, why are you soooo hot!!! And thanks for reuniting me with my biological son. My space rocks!!!

Okei...róleg.

Mark
thanks for the add Tom! haha! I know you add everyone but thanks anyway!

Gay.


Gella
hi tom :]

Heit gella
hey are we still on for tomorrow night?

Nicholas
Thanks for reconnecting me with my biological father and half sister!! What you do is a good thing.

Janet

Hi Tom... I Love You and I love MySpace!!! ;-)

Matt

TOM I FUKKIN LOVE MYSPACCE =D
THANKS ALOTT

Ducky

i found my sister after 8 years because of you man...thanks

Lauren

hey tom. I know your extremely busy. But if you could find it in your heart to message me, I could greatly use your help.
Your kind of my last hope.
And its really important.

Please please please contact me.
I would be forever in your debt.


Þessi er náttla bara í late night booty call. Hún ætti að skammast sín.

En Tumi er að reunita fólk í morgunmat, fáránlega æðislegur gaur. Ég sé að minnsta kosti svona 5-6 af 9 þar sem ég mynda halda að það væri góður möguleiki á kynmökum hjá Tom. Hann er líka single. Ólé.


b-zupreme


Responses to “Tom”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com