Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Fréttskot




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég kom heim í dag eftir tölfræðiprófið mitt sem gekk mögulega ágætlega. En það er hins vegar ekki umræðuefni dagsins í dag. Nei, alls ekki. Langt því frá. Mjög langt. Ég kom þreyttur og hakkaður heim. Kem að ég kettinum mínum liggjandi í rúminu mínu. Þetta eru kannski engar frellur. Það sem eru frellur er það sem köttsinn var búinn föndra saman í fjarveru minni. Ó guð.





Hann var sem sagt búinn að ná sér í svona Gyðinga húfu eða Yamaka heitir þetta víst. Mér finnst þetta ágæt viðbót við þetta trúleysingja heimili sem Djammgarðarnir eru. Ég virði þetta mót hjá kettinum, gott mót, ekki spurning. Alvöru gaman að eiga svona Gyðingakött. Ég fann að vísu annan kött á veraldarvefnum sem hefur greinilega ákveðið að vinna meira með þessu hugmynd.





Þetta er svona action köttur, ekkert hangs, hann talar ekki undir rós. Hann labbar ekki eins og köttur í kringum heitan graut. Þetta er kötturinn sem borðar grautinn og er alveg sama. Sannkallaður trúarfasisti. E-ð annan en þessi öryrkjaköttur sem býr á Djammgörðum 16. Finnur hattinn setur hann ofan á sig og sofnar, alger sófatrúarfasisti. Já, ó guð segi ég.



Gunnarsson út.


Responses to “Fréttskot”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com