Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Aðþrengdar eiginkonur




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Hef af eitthverjum ástæðum horft á þáttin "Aðþrengdar eiginkonur" eða Desperate housewifes, nei það var ekki þýðingin sem lokkaði mig að þessum þáttum...eða var það kannski þýðingin, orðið aðþrengd er mjög aðlaðandi orð og þegar ég hugsa um það núna þá var það kannski ástæðan fyrir því að ég byrjaði að horfa á þessa þætti, athyglisvert..

En hinsvegar það sem hefur haldið mér við þessa þætti er þessi fáránlega fallega kona. Hún er alveg fáránlega flott. Þessi latínó gyðja er alveg fáránlega seiðandi.

Ég sagði fáránlega þrisvar í sömu málsgreininni það er fáránlegt!

Jess ég tók prófið......og hvað gerist?



Schnilld!

Tek það fram að ég tók þetta próf aðeins einu sinni. Tek það líka fram að ég er ekki sáttur með að vera Gabrielle, heldur fyrir þá sem taka ekki eftir þá stendur uppi:"Beggi is likely to....."

Hérna er hægt að taka prófið.

Mæli með áhorfi á þennan annars þokkalega sjónvarpsþátt.

Tvö blogg á dag, sýnir hversu lítið ég hef að gera í þessu góða páskafríi......

Ég lamdi mig óvart í andlitið rétt í þessu þegar ég var að hreyfa hendurnar í takt við lag með Steel Dragon sem var í kvikmyndinni Rockstar, það var ekkert voðalega gott. Ég skammast mín núna aðeins.......


Responses to “Aðþrengdar eiginkonur”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com