Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Borra esta palabra




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Begginn fór í bíltúr, hann fór að sækja umsókn fyrir bílprófið sitt. Það ætti að róa gagnrýnisraddir um stund að ég held.

Sáuð þið þarna hvað ég skipti skemmtilega úr þriðju persónu í fyrstu án þess að neinn tækji eftir því, ég er magnaður.

En hvað um það. Þegar bróðir minn var að taka fram úr bíl einum þá leit ég inn í bílinn hliðina, eins og maður gerir, maður lítur ávallt á fólkið sem í bílnum sem maður er að taka fram úr. Viti menn, þetta var Ellenor Frutt í The Practice, ég alveg sver, hún var með litla stúlku í framsætinu og gamlan mann í aftursætinu, það myndi enginn raða farþegunum svona nema Ellenor í Praktise. Mér var brugðið ég viðurkenni það, mér var burgðið. En þetta fer allt í reynslubankann. Ég er handviss um að þetta hafi verið Ellenor vinkona mín.

En djöfulsins hreðjatak höfum við á Ítölum maður, þessir súkkulaðibrúnu labbakútar eiga ekkert í íslenska víkinginn, usss já.

Þess má að geta að fyrirsögnin er frá spænsku málfræðiblaði í eign systur minnar.


Responses to “Borra esta palabra”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com