Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Skynsemin velur Begga




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Horfði á Kalt ljós í gær. Hahaha nei nei þetta var víst Kaldaljós. Ég verð bara að viðurkenna hérna svo ég opni mig aðeins á þessari síðu, þá fór ég næstum því að gráta, næstum því, ég endurtek það, ekki að ég sé hræddur um karlmennsku mína með að vilja ekki viðurkenna að ég hafi farið að gráta en tilfellið var að ég fór bara næstum því að gráta. Það var þegar hann fann systur sína í snjóflóðinu, fyrir þá sem hafa séð þessa mynd. Það var ekki fallegt.

næstum því.


En nammið lakrisal er gott. Reyndar er það svo gott að ég borða alltaf of mikið af því og fæ illt á mallakútinn. sérstaklega þó þegar ég er að læra undir sögupróf, þá er þetta sérstaklega slæmt. Vantar allan sjálfsaga hjá mér.


Jæja, the show must go on.

Kempan er góð á frídögum.


Responses to “Skynsemin velur Begga”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com