Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Það var lagið.......




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Mjög tvírætt indeed, þetta gæti verið, það var lagið, semsagt þetta var gott hjá þér eða það var lagið, já þetta var lagið sem ég var að tala um einmitt. Horfði einmitt á þennan stórgóða þátt hjá honum Hemma áðan og verð ég bara að segja að ég varð hreint ekki fyrir neinum vonbrigðum, ég söng alveg fullt með. Nei þetta var lygi, ég söng ekki neitt, enda kann ég ekki syngja og er því engin ástæða til þess að synjga, það er mín speki.

En allaveganna Hemmi var að gera mjög góða hluti og er Beggi þokkalega sáttur með gamla Hemma. Eldgamla Hemma.

Þetta Evu Longoriu æði hefur aðeins minnkað nú þegar ég er búinn að róa mig aðeins niður en ég var orðin ansi hræddur á tímabili. Hélt að ég myndi aldrei ná mér. Ég er ekki að tala um að ná mér eins og í eltingarleik, það er bara eðlisfræðilega, stjarnfræðilega, tilfinningalega, persónulega og efnisfræðilega ekki hægt, því ef ég er "hann" þá get ég ekkert náð mér því ég er "hann" fyrir, æji þið náið þessu vonandi.

Hérna sit ég og hef ekkert að gera eins frekar en fyrri daginn. Siss og mams voru að koma heim og kaupuðu þær fullt af föt handa mig. Enda var ég afmælisbarn um daginn. Samkvæmt nyeste moðe í Danmörku.

Ég skellti samt mynd af henni Evu minni hérna upp í hornið og getið þið ávallt smellt á þessa litlu mynd og birtist stærri mynd af henni, jáhh þetta kann maður.

Ef það er vilji fyrir því að fá fleiri myndir af Evu þá komið þið því á framfæri. Ekki vill ég vera að þröngva gyðjunni upp á ykkur, sussubía.

Sælir......


Responses to “Það var lagið.......”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com