Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



The Age of Spock is over...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Djöfull rústaði ég þessari íslensku, usss já. Mér er samt fáránlega illt í hendinni mér finnst það sko ekki vera sætt, maður myndi kannski segja það vera ósætt eða bara hreinlega ljótt. Síðasta prófið á morgun og þá er ekkert annað að gera en að bú atil búðing.

Ég hef ákveðið að halda boð þar sem verður boðið einungis upp á búðing, eða púdding eins ég kýs að kalla hann. Gunnar og Kristján eru komir á listann, þetta verður svo meistaralega góður búðingur að þeir eiga eftir að hoppa hæð sína af læti. Ég held samt að Gunni hoppi aðeins hærra útaf því að hann er hærri en Krissi.

Svo er þessi tjaldferð og eru menn eitthvað efins, kallarnir eru eithtvað efins skal ég segja ykkur, Krissi þorir ekki að sofa út í kuldanum af því hann er svo mikil ókempa eitthvað. Krissi er alltaf eithtvað að væla af hevrju hann sé ekki meðlimur í kempufélaginu mínu og þetta er akkúrat ástæðan, alltaf eitthver svona pussuskapur í honum daginn út og inn, nei ekki út, hann vil það ekki. Daginn inn og inn.

Jæja ég ætla að fara gera eitthvað sem tengist garni og köttum.

Enskan á morgun sælir....


Meistari Daffyd



B-dawg


Responses to “The Age of Spock is over...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com