Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Þegar...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



mér líður skringilega, þá líður mér ekkert endilega illa, bara skringilega, skiljiði?

Var að prófa nýjan fídus að byrja bloggið í fyrirsögninni eins og maður hefur séð á öðrum bloggum og svo halda áfram í blogginu sjálfu. Mér finnst þetta ekki vera neitt gaman, ég geri þetta bara til þess að reyna vera kúl. Ég þarf einmitt að fá viðurkenningu frá samfélaginu af því ég er þessi kjánalega týpa.

Ég hata þegar ég sé skrifað á bloggum "tíbískt" getur fólk ekki hagað sér eins og fólk og lært að stafsetja. Nú býst ég við að fá eitthvað bögg á stafsetninguna í þessu bloggi, en það verður bara hafa það, þær koma örugglega bara af því mér er svo gríðarlega heitt hamsi.

Jess! Við unnum loksins, Grótta "rústaði" Grindíngum 3-1. Það var ekki sama snið á leik okkar í kvöld og venjulega, við lentum undir og vorum undir í hálfleik. Klímöxuðum svo í seinni. Að vísu skeit ég svona semi-konunglega á mig í þessum leik. Gat eiginlega ekki rassgat, en við unnum þannig að "kjeppinn" er sáttur. Þarna var ég aftur að reyna að vera kúl. Er ekki viss hvort ég geti púllað þetta "kjeppa" dæmi off, en við vonum bara það besta. En aftur að frammistöðu minni í þessum leik, hún var eins og ég segi ekki upp á marga fiska, hún var í raun bara upp á einn eða tvo fiska ekki mikið meira en það. Vona að ég haldi sæti mínu í liðinu og svo ég geti tekið á víkingaskröttunum á þriðjudaginn næsta.

Það var gaman í vinnunni í dag, við spiluðum fótbolta, það mætti halda að við værum atvinnumenn, spilum fótbolta á launum, að vísu skítalaunum, en launum engu að síður.

Það fer að líða að Danmerkurför Gróttu, hún verður feit, jafnvel bolla ef við persónugerum þessa ferð. Förum tíunda júlí og komum aftur sautjánda júli. Danaveldi heillar ávallt þegar maður tekur Danina og dönskuna ekki með í reikningin. Þetta landslag í Danmörku er einfaldlega gríðarlega heillandi.

"Kostenlose Kleinanzeigen für die Suche nach Personen veröffentlichen."

Ef þetta er ekki eitthver flottasta setning á þýsku sem ég veit um þá er ég Stjáni blái, umm...mér finnst spínat gott.

B-dawg


Responses to “Þegar...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com