Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hæ hó og jibbí jei maður...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Maðurinn arkaði heim á leið eftir viðburðaríkt kvöld, hann fann fyrir tómi í maga sínum. Það var eitthvað að, hann hafði fundið fyrir þessar tilfinningu áður. Hann vissi eigi hvað hann átti til bragðs að taka. Maðurinn hugsaði "hvað á ég að gera?". Hann hugsaði sig um, hann minntist hvað Hrafnhildur gamla hafi sagt við hann. Hah! Auðvitað Hann vissi hvað hann átti að gera, hann vissi það í hjarta sínu. Hann hélt áfram göngu sinni heim á leið, honum langaði í rúnstykki, hann var sársvangur. Svengdin hafði framkallað þessa tómatilfinningu. Hann gekk meðfram sjónum, það var algert logn og tónlist sjávarins ómaði í eyrum hans, honum leið skringilega, hann var hamingjusamur.

Þetta var smásagan Mellufasti, sem ég Beggi samdi bara rétt í þessu. Já ég veit, ég veit.


Í gær fékk ég að heyra að ég væri krúttlegur með bleikt bindi og ég væri algert ljúfmenni. Þetta kætti mig alveg óumræðulega mikið og mun ég leitast eftir því að halda áfram á sömu braut enda tel ég stöðu mína í samfélaginu góða meðan fólk telur mig ljúfan og krúttlegan. Þetta eru líka áreiðanlega fallegustu lýsingarorð íslenskrar tungu.

Það var ágætt á þessu tebóbóbói. Ég labbaði heim um 04:30, það var magnað, algerlega logn sólin skein og öldugangurinn var ljúfur sem lamb. Ég settist á bekk og sat þar einn í alveh heillangan tíma. Ég er handviss um að ég hafi fundið mína innri ró ég fór að sofa hress, kátur og umfram allt fokking krúttlegur.

Fékk líka nokkur komment frá fólki sem var gífurlega sátt með frammistöðu mína á þessu bloggi, ég þakka innilega fyrir mig og mun ég eins og ég sagði hér ofar halda þessu bloggi ljúfu og krúttlegu.

B-dawg


Responses to “Hæ hó og jibbí jei maður...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com