Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Incomplete hneisa...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er í fýlu, Grótta skeit á sig, ekki í fyrsta skipti, þetta var súrt.


En snúum okkur að hommalegri hlutum. Þetta nýja bakkstrít bojs myndband er hálfgert snilldarverk, þó ekki alveg. Það er gríðarlegt stuð að sjá þetta myndband, allir bojarnir eru í svo fáránlega dramatískum senaríum. Brian er í fjörunni í gríðarlegum öldum, Nick spókar sig í eldi og roki, Kevin er í hvítum jakkafötum að spila á hvítt píanó í snjókomunni, AJ er í sandinum að öskra og Howie, ég man ekkert hvar hann var, hann líka skiptir ekki máli. Í myndbandi þessu öskra þeir ógeðslega mikið, eitthvað...uohhh ég er svo incomplete, þetta náði vel til mín.

Þetta var magnað myndband, ég táraðist næstum.

Ég er ennþá í fýlu, ég reyni bara að fela það. Mér sýnist það takast bara vel. Hérna er ég að blaðra um eitthvað backstreet boys myndband og allir kátir.

B-dawg


Responses to “Incomplete hneisa...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com