Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Þessi kynstofn...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jæja nú er mín fyrsta vinnuvika búinn og ég Bergur er glaður í bragði. Ég hef samt aldrei fundið glatt bragð hef ég þó fundið súrt,salt,sætt og sterkt bragð en ég á enn þá eftir að upplifa þetta glaða bragð sem allir hafa verið að ræða um nýlega.

Ég er að vinna úti. Það er partýfjör. Ég er næstum orðin ljóshærður, ætla bara rétt að vona að ég verði ekki heimskari fyrir vikið, það væri ekki gaman. Þá myndi ég taka þetta partýstuð til baka.

Fyrstu merki aukinnar heimsku minnar var að spila ekki nógu vel á móti Njarðvík, við töpuðum algerlega, Gróttu-syndromið að stríða okkur strákunum. En við fórum á ameríska stílinn til þess að minnka þjáningar vorar.

Mér er heitt í andlitinu. Tel ástæðu þess vera ekki nægt skjól gegn þessari blessuðu sól.

Hvar er svo Guðmundur, er þessi 12 ára götti búinn að koma með svar við því. Það gengur ekkert upp semja lag sem felur í sér spurningu og fylgja því síðan ekkert eftir. Er hann búinn að setja upp mynd eða lýsingu af þessum Guðmundi á fjölfarna staði? Þessi drengur sýnir enga ábyrgð.

Ég er ekki frá því að ég sé fótbrotinn. Ég held að ég eigi alveg fyllilega skilið að væla eilítið. Ég meiddi mig, ái, mér er illt semsagt í ökklanum, æi, ég á svo bágt.

Ég er greinilega að gera góða hluti í þessum sláttuhóp, starfstilboðunum rignir alveg inn frá hinum ýmsu aðilum. Þetta byrjaði allt í morgun þegar ég var að slá með orfið bara mænding mæ ón bisness, kom ekki amma mín og bað mig um að slá garðinn hennar. Auðvitað varð ég eins og kúkur í framan bjóst engann veginn við þessu. Ég tók ég þessu tilboði hæstánægður. Þetta sláttursveldi sem ég hef komið á hérna í bæjarvinnunni er greinilega að smita út frá sér.

oink oink, eins og svínin.

B-dawgziggyziggmeister


Responses to “Þessi kynstofn...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com