Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Gamli jálkurinn...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ef ég væri spurður hvaða dýr myndi endurspegla mig best þá mundi ég pottþétt segja ljón eða tígrisdýr, eða jafnvel Liger. Af þúst ég er svo skiluru, gegt svona ohh, æji þið vitið hvað ég meina. Þú veist svona gegt fallegur og tígulegur en samt get ég orðið þúst öskuillur og drepið gegt mikið af antilópum eða eitthva. Samt þúst er ég alveg stundum ljúfur en samt þúst ég er með svona aðra hlið á mér, get orðið svona arrrr...skiljiði?

Þarna var ég að svara spurningunni:"Hvaða dýr væriru ef þú værir dýr" í djúpu lauginni.

Kempan var að nýta sér kosningarétt sinn í fyrsta skipti. Það var verið að kjósa um hvar þessi blessaði gervigrasvöllur eigi að vera. Ég var alveg gríðarlega ánægður með mitt atkvæði, gott að "make a difference" í þessum guðsvolaða heimi. Vona bara að börnin í Afríku njóti góðs af þessu atkvæði mínu.

Ég fann alveg rosalega tvífara í gær. Þeir eru næstum alveg eins. Ég sá þá á sama tíma upp í keiluhöll, ég var ekki lengi að fara heim og sækja mína stafrænu myndavél og smella einu kvikindi á strákana. Þeir tóku auðvitað frekar illa í þetta enda vilja þeir ekki láta líkja sér saman við einn né neinn. En ég náði að smella myndum af þeim og drulla mér í burtu áður en þeir náðu að kalla til framkvæmdastjóra keiluhallarinnar og handtaka mig. Svona er þetta paparazzi líf, sei sei já.

B-dawg


Responses to “Gamli jálkurinn...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com