Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Orðarugl...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég dag tók ég grasdrullu sem hafði safnast saman undir sláttuvélinni okkar og skellti á hausinn á Smára og sagði "spúlegg". Þarna hafði ég ruglað saman orðunum "fúlegg" og "spælegg". Auðvitað átti ég að nota orðið spælegg, ekki fúlegg né spúlegg.

Þessi saga er ekki frásögufærandi. Samt alveg magnaðir þeir hlutir sem ég lendi í.

Við vorum að slá gras út í Suðurnesi í dag. Gerðum atlögu til þess að slá gras nálægt eitthverjum helvítis kríuhreiðrum en þær skitu og öskruðu á okkur til skiptis, stundum meira að segja bæði á sama tíma. Gerðum okkur að leik að hlaupa inn í kríufargið og láta þær allar hoppa upp í rassgatið á sér.

Þetta var ágætur vinnudagur.

Þess má geta að kríurnar hoppuðu ekki bókstaflega upp í rassgatið á sér, þær urðu bara fokk ess bitts pirraðar.


hahaha, þett fékk ég þegar ég skrifaði "jump up ass" á google.



Sixteen-year-old Deborah Wilson is recovering in St. John´s Hospital today after suffering an ice skating injury that left her with an ice skate hanging out of her ass. Halfway through her two-minute performance, Ms. Wilson attempted a triple axel, but mistimed the landing, bending her leg in a horrific manner than ended up shoving her right ice skate right up her firm little ass.

Hahah ég veit ekkert hvort þetta sé satt eða bara vettleysa, en djöfull fyndið er það. En ef eitttvað er að hoppa bókstaflega upp í rassgatið á sér þá held ég að þetta sé það.

B-dawg


Responses to “Orðarugl...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com