Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Æðisleg snilld...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



...er að fara í "homma" í vinnunni. Það er alveg gífurlega gaman. Róleg vinna og rosalega hugguleg. Ég er mjög sáttur með hana. Eitthvað annað en sumir sem beiluðu á þessari bæjarvinnu og fóru frekar að vinna hjá stórum fyrirtækjum, pjiff segi ég nú bara. Þeir sem vita ekki hvað "hommi" þá er það maður sem laðast að sínu eigin kyni annað orð yfir homma er samkynhneigður maður eða kynvillingur. Ég meina þetta ekkert með kynvillinginn, bara gamalt fólk segir þetta og það er fyndið. Leikurinn "hommi" gengur út á það að halda fótbolta á lofti innan hóps og þetta er sami pakki og "asni". Ég var að heyra að þegar stelpur fara í þennan leik þá kalla þær hann "lellu", mér finnst það tær snilld.

Eins ég sagði hérna áður þá hefur Gunnar kollegi minn gert breytingar á síðunni sinni og ég verð bara að viðurkenna að það kveikti doldið í mér til þess að gera breytingar á minni, nenni því samt eiginlega ekki, en við verðum bara að vona og sjá til.

Skemmti mér ágætlega í gær, eins og sést á mynd þessari. Þetta er alveg skemmtilega döll blogg, komandi blogg verða full af hasar og drama því get ég lofað.


Djöfull er ég tanaður, sjitt!


b-dawg


Responses to “Æðisleg snilld...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com