Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Tónleikarnir í gær voru...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



...hreint út sagt magnaðaðir. Emilíana var alveg in her game. Hún er svo mikið krútt. Hér ætla ég að hefja upptalningu á því sem var krúttlegt við Emilíönu Torrini. Labbaði krúttlega inn í Fríkirkjuna, talaði krúttlega, var með krúttlegt blóm í hárinu, vaggaði sér krúttlega þegar hún söng, var með krúttlegar tónleikasögur, var í krúttlegum kjól, brosti krúttlega, söng krúttlega.

Svo voru fleiri hlutir krúttlegir. Þessi stelpa syngur alveg ótrúlega vel, rödd hennar svo tær og falleg. Hún hljómaði alveg jafn vel á þessum tónleikum og á plötunni hennar. Tú söm öpp gríðarlega góðir tónleikar og ekki spillti góða veðrið, góði félagsskapurinn og ís úr Úlfarsfelli fyrir, sei sei nei.

Það var gaman í vinnunni í dag.

Bloggkollegi minn og meistari mikill Gunnar Oern var að gera gríðarlega miklar breytingar á bloggsíðu sinni. Sjálfur var ég immpresst. Kappinn kom mér á óvart með gríðarlegri tölvuhæfni, andlegum og líkamlegum þroska. Klapp fyrir honum. Ef ekki tvö:" *klapp**klapp*".

Meistarinn var að hugsa um að vera bara heima um þessi miklu "ferðahelgi".Ferðahelgi Íslendinga þar sem fólk tjaldar í vondu veðri,verður pissfullt og lætur nauðga sér hægri vinstri. Kannski mála ég ekki fallega mynd af þessari helgi en maður á alltaf að segja það sem manni finnst, það segir mamma mín alltaf. Samt væntanlega alger schnilldarhelgi fyrir þá sem fara, kannski er ég bara bitri gaurinn sem á ekki paning til þess að fara, efa það samt að ég myndi fara ef ég ætti paning. En fínt hjá þeim sem ákveða að fara eitthvað, verður væntanlega "ógeðslega fokk ess bitts" gaman.

Var í myndatöku áðan fyrir Morkinskinnu, ég var þó ekki stjarnan eins og ég hélt. Það var auðvitað Krissi, stíling mæ thönder algerlega. Hann átti það samt alveg skilið, strákurinn er búinn að vinna fyrir þessu.

b-dawg


Responses to “Tónleikarnir í gær voru...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com