Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



I´ll take to the candyshop

I let you lick the lollipop mar...

Greinilega gríðarlega mikil ánægja með þessa mynd af mér baði, enda er ég sáttur við líkama minn og skammast mín ekkert fyrir að sýna hann á opinberum miðli.

Ég var að horfa á heimildarþátt um dýralíf á Kúbu um daginn, viti menn þar lifa eðlukvikindi sem kallast "kempur". Lýsingin var að þær væru stórar, vígalegar, jurtaætur, yfirleitt friðsamar og lifa á Kúbu. Enda væri frekar kjánalegt að fjalla um eðlur sem lifðu ekki á Kúbu í þætti sem fjallaði um dýralíf Kúbu. Það væri svo kjánalegt að ég myndi að öllum líkindum byrja að kalla mig Harry Potter. En aftur að lýsingunni á þessum meistaralegum eðlum þá passa ég algerlega inn í þessa lýsingu að vísu lifir mín tegund ekki á Kúbú og ég er ekkert sérstaklega hrifinn af jurtum, þó kemur fyrir að ég narti aðeins í aloe vera jurtina í herberginu mínu. Það er nú bara eðlilegt. Ég tel mig allaveganna ekki vera jurtaætu fyrir vikið. En alveg skuggalega mikið líkt með Begga kempu og "kempueðlunni", kemur kannski ekkert á óvart.

Var að vafra um vefinn fann spurnignu eina á vísindavefnum og hljóðaði hún svo: "Hver er tilgangur lífsins"? Svarið var upp á ógeðslega marga fiska:

* Tilgangurinn býr í lífinu sjálfu
* Tilgangurinn er ekki í lífinu sjálfu heldur verðum er það okkar hlutverk að gefa lífinu tilgang

That´s deep man.....deeeeep.

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com