Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Alveg nóg að gera þessa helgi. Beggi þarf að kaupa sér síma, skó, skrifa ritgerð, læra íslensku, læra efnafræði og horfa á Man United rassskella Liverpool. Það gæti vel verið að ég þurfi að háma þessi orð aftur upp í mig um 1 leytið á sunnudaginn en þá verð ég allaveganna ekki svangur og sleppi við það að búa mér til hádegisverð. Alltaf gott að finna jákvæðu hliðarnar á málum sem þessum ,sei sei já.

Já hann Wayne er doldið vitlaus, það verður seint tekið af honum. Mér fannst nú samt eilítið hart að reka hann útaf, ég er ekki hlutlaus ég viðurkenni það fúslega en samt sem áður fannst mér þetta gróft og Heimir Guðjónsson vinur hans Gunnars er mér sammála.



Æji dem skiluru...

Svo var það líka Gabriel nokkur Heinze sem meiddist næstum út allt tímabilið, hrottalega slæmt alveg. Ég brast í grát þegar ég sá þetta, gríðarlega mikilvægur hlekkur í þessu liði, ég er ógeðslega irríteraður, það er sko ekki gaman skal ég ykkur segja.



Sjáiði aumingja krúttið, mér líður illa.


b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com