Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Geysilega krónískar hugmyndir sem ég er að fá hérna. Þeir sem vita ekki hvað krónískar hugmyndir eru. Þá eru það hugmnyndir sem eru...krónískar. Já ég býst við að orðið skýri sig sjálft.

"Did they block you too? Download a free MSN Block Checker http://www.block-checker.com"

Ég fékk þetta "örl" þegar ég var að tala við manneskju eina á msn. Mæli algerlega með þessari snilldarsíðu. Með henni getur þú fundið út hvaða fólki líkar illa við þig og er búið að blokka þig á msn. Snilldar hugmynd. Hvaða fógeti fékk eiginlega þessa hugmynd? Hann er örugglega billjónamæringur þessa stundina. Það vilja allir vita hverjum líkar ekki við sig. Jesús og Guð minn góður ég bara held ekki vatni yfir þessari snilldarhugmynd, af hverju fæ ég aldrei svona flugur í hausinn?

Síðasta málsgrein var skrifuð í alveg stórkostlega mikilli kaldhæðni.

Sem er krúttlegt.

Ég var að læra nýtt orð...

Hlessingur = skitupest, niðurgangur.

Ég ætla að tileinka mér þetta orð og reyna að þröngva því inn í minn daglega orðaforða. Tökum dæmi:

"Koddu bæinn mar, hva! Ertu hlessingur(fara svo beint í góðan kempuhlátur)"

"Pabbi ég er með hlessing!"

"Hann bara hlessaði yfir trýnið á mér, djöfull var ég reiður, ég samt leit út fyrir að vera gegt vel tanaður. Dömurnar voru bara:"omg þú ert svoooo tanaður."Ég bara:"þúst, ég veit Siggi sýra helhlessaðir yfir mig,sælar."

Góð dæmi?

Krónísk dæmi jafnvel.

Var að hugsa um að bæta inn nýjum lið, "Orð dagsins". Hef endrum og sinnum reynt að smella svona hnittnum liðum í bloggið mitt góða. Þessir liðir hafa þó eigi verið langlífir, hver man ekki eftir "fóstri dagsins" og svona gæti ég haldið áfram í allan dag, nótt jafnvel ef ég svitna ekki af áreynslu, geri það þó væntanlega svo að ég beila bara á því.

Ég var klukkaður aftur, nú eru þau orðin þrjú. Snilld. Mér finnst ég vera einn sá harðasti í bloggheimum fyrir að beila alltaf á þessum klukkum. Ég skal hins vegar lofa því að um leið og eitthver frægur klukkar mig þá skal ég svara því eins og skot.

Sælar...



b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com