Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jájá, þetta er allt að gerast. Ég og mæ lap-partner Kristján heilluðum krówdið enn og aftur með snilli okkar í verklegri lífrænni efnafræði. Við höfum að vísu aldrei heillað neinn með snilli okkar í verklegu eitthverju en það er mín von og trú að þetta sé byrjunin á eitthverju mögnuðu. Ég er búinn að segja öllum fjölskyldumeðlimum þessa sögu svona allaveganna tvisvar, svona er ég gríðarlega sáttur. Ekki er ég bara bragfræðimeistari heldur erum við Kristján líka Lotion-meistarar bekkjarins.

Áttum við að búa til lotion í verklegri lífrænni efnafræði og fengum við Kristján algerlega versta hráefnið en samt sem áður formúleruðum við langbesta lotionið, við vorum auðvitað ótrúlega sáttir og mökuðum þessu á andlit, hendur og leggi og leið mér ógeðslega vel. Mér leið einfaldlega betur í sálinni.

Þannig að ef eitthvern þarna úti langar í snilldarlotion þá þarf sá og hinn sami einungis að redda mér efnafræðistofu, réttum áhöldum og leiðbeingum hvernig á að gera lotionið svo sjá lotionmeistararnir um afganginn.

Er enn þá að vinna í að skella þessum lobsterhásmyndum inn eins og ég segi þá er líklegra að það verðir á fyrsta stórflóði í október, er ansi hræddur um það.

Ég vona að fólk sé að taka eftir þessum nýja fídus hérna til vinstri í Intriguing þar er nýr fídus sem kallast "pandabjörn", vonum að fólk hafi séð þetta og nýtt þetta í daglegu lífi, ef ekki þá kunnið þið bara ekki gott að meta.

Ég var aftur klukkaður, í þetta skiptið var það Villi þorpari, hann er nú ekki þorpari fyrir ekki neitt. Ég held mig við það sem ég hef sagt áður, ég er í stikki og verð þar þangað til annað verður tekið fram. Mörgum finnst máski kjánalegt að ég láti eins og lítill krakki og vilji ekki vera með í þessum leik, en aðalástæðan er sú að ég fann reglurnar um þennan svokallaða klukkleik og hann á ekki við um lotionmeistara eins og mig, þannig að ég er frjáls allra mála.

...Svo er ég líka í stikki.


b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com