Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Gríðarlega annasöm helgi hjá beggmeisternum.

Vaknaði klukkan 9:15 á laugardeginum og fór upp á Esju með Eyþóri, Krissi var hóra og beilaði, alger hóra. Fyrsta þriðjunginn af göngunni vældum við og voluðum og hældum(langsetis rím, einmitt bragfræðimeistarinn) Krissa hóru fyrir góða ákvörðun að beila, svo gerðum við okkur grein fyrir að við værum hraustir strákar og ættum ekkert með að væla eins og kellingar. Kláruðum þetta eins og menn þó að Eyþór hafi lent í hremmingum á síðasta hluta leiðarinnar þar sem skóbúnaður hans var ekki nægilega góður og var fönnin ansi grimm við strákinn. Þetta gekk þó allt saman upp. á fyrsta þriðjungi Esjunar hafði ég ákveðið að drulla yfir Esjuna, svo lagaðist Esjan og strákarnir fóru á Mcdonalds. Ákvað að drulla frekar yfir þennan Mcbollustað.

í fyrsta lagi eru hamborgarnir þarna algerar dúllur þeir eru svo ógeðslega smáir. Svo eru bara innflytjendur og asnalegt fólk að vinna þarna. Ég er ekki að gefa það í skyn að ég sé á móti innflytjendum það er bara óþægilegt að tala við þá því að íslenskan hjá þeim er ekkert gríðarlega góð, en þeir eru að læra blessuð skinnin. SVo var þessi Mcbeikon borgari drasl og öskraði ég næstum af bræði þegar ég sá að þeir höfðu minnkað eplabökurnar.

Kannski hef ég bara stækkað ég veit það ekki, en þær litu út fyrir að vera minni, djöfulsins ókurteisi. Svo er þetta dýr andskotans staður.

pjiff segir Beggi.

Fór svo í góðan bolta í íþróttahúsi Háskóla Íslands með nokkrum reyndum kempum seinna á laugardeginum. Það var algert partýstuð.

Já, fokkings Chelsea.


Djöfull var ég samt sáttur með sóknarleik minna manna í gær. Hraður og effektívur sóknarleikur, ekki jafnsáttur með þessi tvö klúðursmörk þarna sem við fengum á okkur, en vonum að Jose taki Sörinn sér til fyrirmyndar og sýni fólkinu það sem það borgar fyrir að sjá, hressan og skemmtilegan fótbolta.

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com