Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Sjitt!




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég var kítlaður af eitthverri stelpu, mér finnst þetta eitthvað það plebbalegasta í heimi, en samt ég varð fyrir svo miklu aðkasti þegar ég beilaði á þessu klukki, kítl er næsti bær við og er það miklu huggulegra.

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey...
Vinna Vestfjarðarvíkinginn
Prófa að vera með júllur
Vera fáránlega arty
Safna í skott
Klípa í Goldie Hawn
Láta Goldie Hawn klípa í mig, fast.
LIFA LÍFINU!!!!

Sjö hlutir sem ég get gert...


LIFA LÍFINU, LIFANDI, AÐ EILÍFU!
Verið krútt
Vera fáránleg arty
Fá júllur
Hent franskri kartöflu í gesti og gangandi
Talað við utanaðkomandi aðila
Borðað eitthvað oná brauð
Sjö hlutir sem ég get ekki gert...


Haldið vonda manninum í skefjum
Verið þægur drengur
Verið ljótur
Talað ungerversku við manninn hérna
EKKI LIFAÐ LÍFINU,LIFANDI, AÐ ELÍFU!!!
Keypt peninga með tússpennum
Verið ókrúttlegur

Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið...
AÐ GETA LIFAÐ LÍFINU, LIFANDI, AÐ EILÍFU!!!
Goldie Hawn
LIFAND!!! AÐ ELÍFU!!!
bros Goldie Hawn
augu Goldie Hawn
varir Goldie Hawn
Persónuleiki Goldie Hawn

Sjö hlutir sem ég sé akkurat núna...
Rasmus Klump
Trönuberjasafa
Krukku með svarta dauða
Asnalegan gaur sem er að leggjast það lágt að svara þessu skítakítli vegna hópþrýstings(pussa)
Ungverskan píanóleikara
Naflann á mér
Innflytjanda

Sjö orð sem ég nota mikið..
PABBi!
Utanaðkomandi aðili
Viðkomandi
Vesgú
men
sælar
Farvel


Úúúúú ég verð að hugsa um hvern ég ætla að kítla næst, ohh þetta er svo ógeðslega spennandi, mest spennandi síðan alltaf.

b-dawg


Responses to “Sjitt!”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com