Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Með þessu bloggi er ég að gera ráð fyrir að allir hafi séð Ronju Ræningjadóttur á sínum tíma eða hafi séð hana á stöð tvö bíó nýlega, þar þessir labbakútar þarna eru alltaf að sýna sömu djöfulsins myndirnar aftur og aftur.

En, ég var að velta fyrir mér hversu óábyrgir þessir rássálfar voru í myndinni. Þegar Ronja var á skíðum og festi fótinn í snjáskafli og fóturinn fór í gegn og ofan í bústað rassálfana, hérna sjáum við strax heimsku þessara rassálfa, af hverju eru þeir að búa sér til heimili í snjáskalfi það sýnir bara heimsku og skammsýni. Svo fara þeir út úr híbýlum þegar fóturinn á Ronju kom í gegn og fóru að segja:"af hverju", "af hverju gerir hún þetta", og svo beila þeir bara, hjálpa Ronju ekki sjitt og brátt verður hún Skógarnornafæða. Rassálfarnir fara inn í snjóbústaðinn sinn og hengja barnið, fallega rassálfabarnið á fótinn á Ronju, hvurslags er það? Að hengja barnið í rúminu sínu á risafótinn sem kom í gegnum þakið fyrir nokkrum nanósekúkúndum. Ég var að hugsa um þetta og í gær og varð bara reiður, reiður út í rassálfana fyrir ábyrgðarleysi þeirra og vanrækslu. Ef það myndi koma skessufótur í gegnum þakið á húsinu mínu þá myndi ég sko ekki hengja barnið mitt á hann, þó að ég væri búinn að fara út og tjekka hvað væri á seyði. Þessir Rassálfar eru bara sjitt, sem betur fer kom Birkir Borkason og bjargaði henni, svo fóru Ronja og Birkir í heiftarlegan sleik, góð mynd samt.

Hérna er gamli skratti eða eitthvað að leggja Ronju lífsreglurnar, að segja henni að passa sig á grádvergunum,skógarnornunum, huldufólkinu(sem segir “komdu, komdu” í þokunni) eða jafnvel rassálfunum, þeir er svo fokking heimskir.

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com