Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Höfnun...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Það er ekki laust við að ég finni fyrir smá höfnunartilfinningu þessa stundina, þar sem ég kom hvorki í Kastljósinu né morgunblaðinu, auðvitað er þetta eins og blaut tuska í andlitið, alveg virkilega sárt. Ég verð bara að halda áfram á sömu braut og vona að fjölmiðlar fari bráðum að sjá mig í réttu ljósi, í birtu þeirri þar sem ég er bæði sætur, ljúfur og skemmtilegur.

Ég ætla mér að ráða bót á þessu, ég þrái að allir sjái mig í réttur ljósi, góðu ljósi, jafnvel geng ég svo langt að segja besta ljósinu...tanlampanum.

Fyrsta liðinn í þessari "makeover of da Burg" kláraði ég í gær.

Já, ég fór á Borgarbókasafnið og fékk þessa rituðu snilld. THE MAN´S COMPLETE GUIDE TO LOOKING GREAT! Þetta verður mín Biblía næstu daga, mánuði og jafnvel ár. Að vísu þarf ég að skila þessari skruddu eftir um það bil 27 daga en ég mun sko nýta þessa daga, það er alveg deginum ljósara. Eftir 27 daga verð ég fullkominn.

Svona var ég fyrir um það bil viku síðan, að benda á vítamín, haha ógeðslega ómanly og ókúl. Svo er ég líka með e-m stórum gaur sem lætur mig líta út fyrir að vera lágvaxin, það mun sko ekki gerast aftur , ónei.

Bíðiði fokking bara. Ég verð fullkominn.

b-dawg


Responses to “Höfnun...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com