Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Taffy...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég, Beggi, as in Burgmasta Bee gerði ég as is klárlega mér leið útí Tígurinn í miðbænum eftir að snætt ljúfa máltíð á Indókína. Ég skil ekki af hverju þessi búð er ekki alltaf skítdjöful full útúr dyrum. Þessi búð er best í heimi, þó að svona 60%-70% af því sem ég kaupi þarna nota ég aldrei, þá er svo ótrúlega gott að eiga slíka hluti ef í harðbakka slær.

Til dæmis ef vondi maðurinn myndi segja við mig:

"Hey! láttu mig fá hengirúm annars skýt ég þig í hausinn!!!!!!!"

Þá segi ég:

"Augnablik"

Fer og sæki mitt hengirúm sem ég keypti á aðeins 400 kr í Tígurnum og læt viðkomandi fá og slepp við að byssukúlu í höfuðuð, allir sáttir, nema ég. Ég var þarna auðvitað að tapa 400 kr., sem er kannski léttvægt miðað við það að ég gæti hugsanlega misst lífið í þessum umtöluðu aðstæðum, svona er þetta magnað líf. Ég tel það að vísu sérstaklega einstaklega ólíklegt að umtalaður ég lendi í slíkum aðstæðum, en það er hins vegar gott vita að til þess að ef ég lendi í þessu þá á ég alltaf möguleika.

En að öðru, ég er klárlega að fara úr hárum, makkinn er orðinn það mikill að ég ræð næstum ekki við þennan djöful. Það tekur mig svona um það bil 120000000000000000 femmtósekúndur að gera mig til á morgnana, sem er jahh , þónokkuð.



b-dawg


Responses to “Taffy...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com