Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Ógnun...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Eins og frægt er orðið þá fór undirritaður á árshátíð stöðumælavarða í gær. Okkur var boðið á þessa Hemma Gunn skemmtun, með Hara systrum, Gurrí Gurr, Bjarna Ara, Raggz Bjass og fleiri góðum. Þetta var nú allt gott og blessað.


Það sem kom mér hins vegar mest á óvart var maðurinn sem tók að sér starf dyravarðar þetta kvöld. Það var Magnús fokking Ver Magnússon. Enginn annar, það þurfti ekki fleiri, hann stóð þarna vaktina einn, enda engin ástæða til annars. Þú færð ekki mikið meira mannafl en frá þessum eina Magga, ef þú ætlar að fá fleiri menn þá væri það bara klink.


Ég lofaði sjálfum mér að ég myndi ekki vera með vesen þetta kvöld. Hann myndi væntanlega rífa handlegginn af mér ef ég væri með e-ð disrespekt. Ég hélt mér rólegum, guð sé lof.


Ég kemst samt ekki yfir það hversu ógeðslega töff það er að fá Magnús Ver sem dyravörð. Ég ætla að fá hann í dyravörsluna þegar ég held næsta stóra afmælið. Hugsið ykkur, Magga að standa í dyragættinni á Djammgörðum 16. Myndi fylla upp í dyragættina brýnandi sína karlmannlegu raust um að fólk ætti að bakka annars myndi hann fleygja því til Osló. Svo gæti hann verið með skemmtiatriði, rifið fólk í sundur, borðað 85 kg af nautakjöti á 8 mín eða bara sagt skrýtlur frá því þegar hann var fokking sterkasti maður í heiminum.



Líst veláidda.


burg.


Responses to “Ógnun...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com