Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Skemmtanahald...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég tók alveg fáránlega góða upphitun fyrir kvöldið í gær. Ég tók um það bil 36 mínútna langt bað, svona mintubað, Lá og hugsaði með Pavarotti á fóninum. Alveg virkilega frambærileg athöfn, uss já. Leið alveg gjörsamlega frábærlega eftir þetta og var tilbúinn í slaginn. Mintuleginn Bergatron var tilbúinn að stimpla sig inn.


Talandi um að stimpla sig inn á djammvaktina, þá sá ég Lalla Johns á trylltri yfirvinnu um kl 11:15 á austurvelli, greinilega búinn að stimpla sig inn fyrir þó nokkru síðan, það getur náttúrulega verið að han stimpli sig aldrei út, þess vegna fær hann ekki laun, bastarður.


Á heimleiðinni reyndum við drengir að sannfæra Agnar rútubílstjóra um að skutla okkur heim í leiðinni þar sem hann var að fara skutla e-m bölvuðum Hollendingum útá flugvöll, hann var heldur tregur til, svo við kvöddum bara Hollendingana, þökkuðum þeim fyrir að heimsækja landið okkar og óskuðum þeim góðrar ferðar heim. Þeir voru flestallir frekar súrir.


Ég held bara að margir Hollendingar séu súrir. Byrjaði með Jóhanni Kalvín sem bara strangtrúaður leiðindababar, held að Hollendingar séu enn þá að ná sér eftir Kalvínisman, þeir eru þó byrjaðir held ég að segja skrýtlur af og til. Nei nú er ég bara að tala út úr rassgatinu á mér.



Burgalicious


Responses to “Skemmtanahald...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com