Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Svindl




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er nú eiginlega að svindla. Ég er kannski ekki að svindla meðvitað. Þannig er mál með vexti að ég innbyrgði töluvert meira magn af vínanda síðastliðna nótt en ég geri venjulega. Það er kannski ekki frá sögu færandi nema það að ég svaf í svona 5 tíma samt sem áður já er ég laus við alla ónotatilfinningu, magnað alveg.

Það má kannski rekja þetta til þess að ég skokkaði heim úr bænum, fékk mér A,B,C vítamín,lýsi og drakk og drakk 1 líter af vatni.

Samt snilld. Ég er eiginlega búinn að bíða eftir brotlendingu í allan dag og verið þess vegna upp í rúmi allan dag ber að ofan og gert ekki rassgat. Sem er vel. Samt ekki alveg, ég ætla nú að reyna að fara skokka þegar líður á kvöldið, við sjáum til hvernig það fer. Það kemur kannski málinu ekkert við að ég hafi verið ber að ofan, ég bara setti þetta inn til þess að æsa lesendur,

Læt mynd fylgja sem ég tók l 12:48 í morgun, 23 mínútum eftir að ég vaknaði, flexnettur miðað við. Tek það þó fram að ég var búinn að greiða ljónsmakkan, maður verður einfaldlega að hemja þennan djöful.






Burgalicious


Responses to “Svindl”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com