Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Gums




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég tók að mér næturvakt í Ráðhúsi Reykjavíkur, vinna frá 9-18 og svo meiri vinna 18-24, þetta er þó ekki alla daga, þó suma daga, en ekki alla. Ef þetta væri alla daga þá væri ég alltaf einmanna, ég er einmanna núna, Einn í Ráðhúsi Reykjavíkur, jú næturvörðurinn er hérna, við erum góðir vinir. Ég hef talað við hann svona þrisvar, ég vona að honum finnist ég líka vera góður vinur hans. Ef ekki þá fer ég í trylltan mínus.

En skyndilega að öðru Tequila fer illa í fólk, kids látið þennan óþverra vera í guðanna bænum. Þetta er ekki djammfærsla, guð forði mér frá því. Tequila er bara fullt af efnum sem eru óholl fyrir slíkan Berg, væntanlega flesta aðra í því samhengi. Ég geri að minnsta kosti ráð fyrir því. Annars væri þetta bara leiðindi gegn undirrituðum.

Skiptum aftur um efni. Knattspyrnulega hliðin á lífu mínu er ágæt þessa dagana, þó að ég hafi ekki komið mér í að mæta á knattspyrnuæfingar þá er United að gera mjög góða hluti. Ég hef sett mér það takmark að mæta á næstu mögulegu æfingu sem er væntanlega á laugardag, ég hlakka til, langt síðan ég hef komist í bolta. Vonandi er ég ennþá góður. Jú ég held nú að ég hljóti að vera það, annað væri synd, synd og skömm segi ég.


burg.


Responses to “Gums”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com