Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Paganism...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég fór áðan að skokka, það var ömurlega kalt, ég fékk svona brainfreeze eða heilafrysting sem er nýyrði sem ég var að búa til núna rétt í þessu. Vá ég er ógeðslega ánægður með þetta orð, það var ekkert orð yfir brainfreeze á íslensku sem ég vissi af, nú er það komið "heilafrystingur". Nafnorðið heilafrystingur og sögnin að heilfrysta. Mér finnst þetta alveg fáránlega ánægjulegt. Kannski ég fari bara í íslensku í háskólanum og í nýyrðafræði, ásamt djammfræði að sjálfsögðu.

En ég ætlaði nú að segja ykkur meira frá lífi mínu en ákvað skyndilega að snúa þessu hring og ræða enn frekar um þetta nýja orð sem mun að öllum líkindum kollvarpa öllu sem mannkynið trúir á. Að minnsta kosti þeir sem mæla íslensku.


Heilafrystingur. Það sem er svo gaman við þetta sem snjallir menn og dömur hafa væntanlega séð að þetta er grunsamlega líkt orðinu heilahristingur sem er einmitt viðurkennt læknisfræðilegt hugtak. Það geta allir fengið heilahristing, meira að segja Nemanja Vidic sem er harðasti motherfokker í bransanum. Ég efast þó um að hann hafi fengið heilafrysting, það þarf að setja grímuna á Nemanja í fokking alkul til að hann fái heilafrysting, geri ég persónulega ráð fyrir. Frábært, þetta er að smella saman.



Harði djöfull.

Það er auðvitað möguleiki að e-m öðrum hafi dottið þetta í hug og þetta hugtak hafi bara algjörlega farið framhjá mér í amstri lífsins, ég vona þó ekki. Ef slíkt mál kemur upp þá hef ég ákveðið að taka ekki mark á slíkri bábilju.


En aftur að skokkinu, ég kom heim kaldur og blautur, ég fór að væla.


Þessi skrif hefðu verið fáránlega súr hefði nýyrða-Burgie ekki skotið upp kollinum. jahh svei mér þá.




burg.


Responses to “Paganism...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com