Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



The firm




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Hæ kids, Gunnarsson hér. Fáránlega mættur sem og nettur. Áfram Ísland. Frikki og Gína, flott pakk. Mér líst mjög vel á þessa keppni ég er næstum því handviss að Ísland muni krúsa í átt að sigri í kvöld. Hirða þessa söngkeppni og beila svo á að halda hana af því fólk á gerir sér grein fyrir því að þetta batterí er e-ð það hrottalegasta sem mannkynið hefur gotið af sér.

Nei ég er að grínast, þetta er algjörlega tryllt mót, þetta Evróvisjón. Ég hef alveg sérstaklega gaman af þessu einmitt núna af því við Ísland fáum meira að segja að vera með. Sem er kannski e-ð sem við getum ekki verið vön. Þess vegna gerum við okkur grein fyrir þessum forréttindum að fá að leika með.

Hendi inn hérna einni mynd af okkur félögum. Þegar allt lék í lyndi. Lentum í smá rifrildi rétt fyrir keppni, ekkert sem ég vill tala um. Segjum bara að ákveðinn einhver hafi hagað sér eins og barn þegar hann fékk ekki að perla eftir mat.




Myndin var tekin í grillveislu hjá Frikka. Gott grill. Ég er nú að brugga betra tan en Frikki, sem er vel. Regína tók myndina. Hún fékk ekki að vera með. Myndin fór alltaf úr fókus útaf því að upphandleggsbingóspikið hennar hristist svo hrottalega. Annað hvort að fá mér nýja myndavél eða senda Regínu bingóprinsessu í jymmið.


b-zupreme


Responses to “The firm”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com