Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Quarterfinals.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



KV drullaði sér í úrslitakeppni í 3. deildinni á laugardaginn. Það var voða gaman. Liðið hélt liðsfund um kvöldið, krefjandi að vera á kreiki frá 8 um kvöld til 11 næsta morgun þar sem maður vakti eftir leiknum. Vona að almúginn hafi tekið eftir því hvernig ég stuðlaði með:"krefjandi að vera á kreiki", mjög gott.Ég viðurkenni að ég hafi byrjað að dotta í seinni hálfleik, það var auðvitað vegna þess að ég var handviss um að þetta væri búið fyrir okkur. Ég taldi mig þurfa svefn. Tók þroskaða ákvörðun og sofnaði aðeins. Ölvun hafði engin áhrif, enda bítur ekkert á mér nema Eyþór Magnússon sem beit mig fáránlega fyrir nokkrum vikum. Ég er ekki ennþá búinn að fyrirgefa honum, ég tala við hann og hann heldur að allt sé í góðu, en ég mun hefna mín þegar hann á ekki von á því. Jæja ég klúðraði aðeins mínu element of surprise hérna gegn Eyþóri en mér er alveg sama, hann fær sitt.

Það er núna á laugardaginn kl. fjórtánhundruð leikur við Sindra á KV-Park og svo förum við á Höfn á þriðjudeginum. Mér skilst að það sé svona meistaradeildarfyrirkomulag á þessu, mörk skoruð á útivelli og slíkt. En þetta er alveg fáránlega gaman. Héldum okkar eigin blysför á liðsfundinum á laugardeginum, frambærilegt.




Gunnarsson út.


Responses to “Quarterfinals.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com