Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Disney-megabeibs I




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég hef ákveðið að halda eilitla keppni hérna, á þessari guðsvoluðu síðu. Ég kannski meina ekki alveg keppni, segjum frekar samanburð. Já, samanburður á Disney-megabeibs. Það er nefnilega fullt af megabeibs í þessum klassísku Disney myndum sei sei já. Ég er nú hræddur um það. Ég jafnvel geng svo langt að segja eina ástæðan fyrir að maður horfði á þessar myndir sem krakki var til þess að sjá gripina.

Ég byrja á listanum yfir keppendur.

1. Mjallhvít
2. Mamma hans Bamba
3. Öskubuska
4. Þyrnirós
5. Litla Hafmeyjan
6. Fríða
7. Jasmín
8. Nala
9. Pocahontas
10. Esmerelda
11. Mulan

Jæja, þá byrjum við. Mjallhvít. Fyrsta lagi, alls ekki tönuð. Ég get þó ómögulega neitað því að þetta kolsvarta hár hennar er mjög seiðandi. Hún er líka greinilega mjög góð stelpa, það sést langar leiðir. Mögulega kannski aðeins of góð. Mjög elegant í þessum kjól sínum, ber hann einkar vel. Engu að síður get ég ómögulega kyngt þeirri staðreynd að hún tjillaði grimmt með random 7 dvergum í næstum heilt ævintýri, sjúka gella.

Næsta megabeib í röðinni er svona í sjúkari kantinum, og þó. Persónulega finnst mér þessi gella vera algert megabeib. Þetta er að sjálfsögðu mamma hans Bamba. Yfirburðagella í alla staði. Það er þó smá vesen með móður Bamba. Hún er látin. Tjón. Bið lesendur að túlka þetta ekki þannig að hún sé megabeib af því hún er látin. Hún var megabeib, steindauð núna þessi elska. Mér finnst engu að síður hún eiga það skilið að komast inn á þennan lista. Ég þekki Bambasöguna ekki nægilega vel til þess að koma með ítlarlegri lýsingu á mömmunni, ákvað samt að grýta henni inn vegna yfirburðalíkamsburða og seiðandi augnaráðs. Alltaf Milf.

Öskubuska er næst undir fallöxina. Nei belt. Hún fer ekki bofs undir fallöxina, ástæðan fyrir því að hún er meeeeeegabeib. Geysilega sjarmerandi kona. Hún lét e-r tvær ljótar og “socially awkward” systur ráða yfir sér. Sko þegar megabeibs byrja að taka við skipunum frá ljótu gellunum þá segir Gunnarsson stopp. Öskubuska sýndi þó úr hverju hún er gerð að lokum og stimplaði sig allverulega inn. Hugguleg stelpa og virkilega dugleg, var alltaf að þrífa arininn og e-ð. Sýndi líka góða takta þegar stjúpmóðirin vonda ætlaði að koma í veg fyrir mætingu hennar á djammið, þar sem prinsinn var að leita sér að megabeib.



Jæja, Þá eru fyrstu 3 komnar. Næst tek ég Þyrnirós, Litlu Hafmeyjuna, Fríðu og Jasmín.


Gunnarsson út.


Responses to “Disney-megabeibs I”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com