Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Fyndið




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég ætla nú ekki að breyta þessum vefmiðli í e-ð myndbandsgaman en þangað til skáldagyðjan kemur aftur til mín þá verður þetta bara nægja og það gerir það að öllum líkindum, af því þetta er eiginlega fáránlega fyndið.



Fólk virðirst þó ekki vera sammála mér nema í einangruðum tilfellum. Mér finnst ömurlega fyndið að vera e-ð spakur upp í tré, að sigra heiminn. Svo kemur e-ð fokking illfygli og hrifsar þig til sín og drepur. Mögulega beisik. Mögulega fyndið. Að vísu er náttúran grimm og kannski ekkert til að hlæja að.

Kannski er náttúran e-ð til að hlæja að. Vísa í sprenghlægileg youtube myndbönd.



Gunnarsson út.


Responses to “Fyndið”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com