Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Sprengja




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Minn síðasti póstur var minn 550. í röðinni er vissulega áfangi útaf fyrir sig. Fólk hefur mögulega haldið að það hafi veri minn síðasti póstur af því það kom í kjölfarið 20 daga pása af minni hálfu sem er gjörsamlega ófyrirgefanleg. Eina ástæðan fyrir því að ég fékk enga góða hugmynd á þessu tímabili. Í rauninni er hugmyndin ekki komin ennþá. Ég er að minnsta kosti kominn fram úr rúminu. Já, ég hef sem sagt legið upp í rúmi í þunglyndi vegna skorts á góðum hugmyndum, hrottalegt. Er kominn með svona öryrkjabakverk eftir að hafa legið of mikið.

Leiðindamál ekki spurning.

Annað sem er ekki leiðindamál. United er komið á toppinn. Sem er vel.


Ég ætla að taka mig á. Éta þara og e-ð til þess að frjóvga þennan jarl sem við köllum mig.

Gunnarsson út.


Responses to “Sprengja”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com