Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Kaskó?




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Algert húllumhæ í skólanum í dag, allt á suðupunkti.

Það var ágætt, náði 10 í handboltaprófinu, þrátt fyrir að handbolti sé ömurlegasta og hommalegasta og asnalegasta og hommalegasta og ömurlegasta íþrótt í heimi ef má kalla íþrótt.

Má til gamans geta að ég var mjög harðorður hér í dómi mínum um handbolta hér rétt fyrir ofan.

Ég er kominn í eiginlegt sumarskap, passið ykkur á því að það er ekki sumarskap, þeir sem eru á náttúrufræðibraut í Menntaskólanum vita að eiginlegat hlutmengi er ekki það sama og hlutmengi, ég myndi segja að eiginlegt hlutmengi væri ítarlegra mengi þó ég muni þetta ekki alveg fullkomlega, ætti máske að fara í bókina hjá Krissí og gá en þetta getur ekki skipt svo miklu máli.

Ég skráði mig á náttúrufræðibraut 2, það var ágætt, enginn í bekknum gerði slíkt hið sama, er það gott? Er það slæmt, ekki veit ég það. Fóru margir á náttúrufræðibraut 1, sem ég skil algjörlega ekki því mér sýnist að það sé langsúrasta brautin, en ég ætla ekki að ákveða þetta fyrir ykkur.

Ég var að hugsa um að fara að gera meira af því að tala illa um fólk. Það er svo róandi og ég lít svo mikið betur út. Þó baktala ég ekki fólk sem á það ekki skilið eins og Michael Owen, bíddu jú, hann er slappur.

Desperate Housewifes er í kvöld,að mig minnir klukkan 22:20 og er orðið á götunni að Eva mín Longoria verði sérstaklega góð í þessum tiltekna þætti. Er þetta komið út í vitleysu? Ekki veit ég það.

Djöfulsins munkakarp alltaf hreint í þessu liði.

Ég potaði óvart í augað á mér rétt í þessu, ég var eitthvað að gretta mig, það var ekki gott, ég hef tekið eftir meiðslum hjá mér í auknum mæli þar sem ég er sjálfur gerandinn. Ég meiddi mig, ég gaf frá mér smáöskur, ekki alveg smáöskur, kannski svona kettlingaöskur.

Ég er svo mikill kettlingur.....




Hakuna matata mar!


Responses to “Kaskó?”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com