Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Ærslafenginn áhugamaður um legáta




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Af hverju er Beggi ekki á Morfís? Ég er óðgeðlega pirraður útí mig, ég gleymdi því, ég var svo upptekinn við að vorkenna sjálfum mér hvað gengur illa í fótbolta hjá mér þessa dagana og var ég að vafra um hinar ýmsu bloggsíður og þá er allir að tala um að þeir séu kúl og séu að fara á Morfís, mig langar líka að vera kúl , mig langar á Morfís.

Ég er bitur þessa stundina, þó aðallega útaf því hvað gekk illa á knattspyrnuæfingu núna rétt áðan, ég finn knattspyrnuhæfileikana líða úr mér eins og eitthvað sem líður úr eitthverju, er of bitur og súr til að koma með meistaralíkingu þessa stundina.



haha....þetta er samt skemmtileg mynd og gaman hvað nafnið á þessum tiltekna leikmanni hentar þessu bloggi gríðarlega vel.

Var að horfa á Reykjavíkurnætur, allir búnir að drulla allsvakalega yfir þennan þátt, en ég segi nei við þessum drullunum. Mér finnst þetta vera nokk góður þáttur. Þó koma þarna brandarar inná milli sem eru langt frá því að vera fyndnir þá er þetta samt þokkalegur þáttur að mér finnst.

Hef ekki séð Ellenor aftur, en ég veit að hún er þarna eitthvers staðar, að keyra í bíl, með gamlan mann og unga stelpu, ég mun finna hana. Ég laðast þó ekki að henni ég ætla bara að ná mynd af kvikindinu, þeir sem vita ekki hvað ég er að tala um þá vísa ég í blogg fyrir tveimur dögum eða meira, man það ekki.

Tek það fram að legáta er ekki það sem þið haldið það þýðir félagi eða kumpáni, kumpáni er skemmtilegt orð, svona þægilega líkt kempunni sem allir elska fyrir glæsilegheit sín og almennt hreinlæti.


Responses to “Ærslafenginn áhugamaður um legáta”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com