Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Áróður......




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jájá ég er með smá áróður hérna,vegna þess að það er full ástæða til, hérna kemur áróðurinn:

Kjósið Kristínu í tímavörð, fyrir utan það að vera systir mín þá er hún líka alveg brilliant manneskja, sem er alltaf að baka og setja upp leiksýningar hérna á heimilinu, hún mun væntanlega ekki gera það í embætti tímavarðar en sú staðreynd að hún gerir þetta er nóg.

X-Krillz

Kjósið Gunnar Örn í meðstjórn framtíðarinnar, hann er toppmaður með toppáhugamál, toppstefnur og svo lét hann einu sinni klippa á sig topp, það var fyndið. Hann er líka sérdeilis ágætur drengur.

X-Gunz

Kjósið Hauk Homm í Colleguna, hann er alveg meistarakempa á mínum mælikvarða sem er þónokkuð skal ég ykkur segja, hann er duglegur á miðjunni í Gróttu og skal ég fullvissa ykkur um að hann verður duglegur í Colleguni.

X-Hommz






Þá er þetta búið.

Hér er ég að kjamsa á sminti sem ég fékk gefins í dag ásamt mörgum skriljónum tonna af nammi og ýmsu gotteríi, það var ágætt nokk.

Var í verklegu tölvufræðiprófi í dag, fyrstu 40 mínúturnar litu ekki vel út, þar sem ég var ekki búinn að gera neitt að þeim tíma loknum, en svo byrjuðu hjólin að snúast og ég rústaði þessu, nehh segi það ekki ég tók þetta svona 2-1 jafnvel 3-1, kannski.

Hann Gunnar Örn er komið með nýtt veffang, eins og væntnalega flestir vita í bloggheiminum, en hér er síðan , ekki mikið inná henni eins og er en ég er fullviss um að hann muni gera góða hluti þarna.


Responses to “Áróður......”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com