Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Maskarinn ógurlegi




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Vil biðjast afsökunar því að í ekki í seinasta bloggi heldur þar á undan sagði ég að hafreður væri ekki orð. Því miður skjátlaðist mér hrapalega, hafreður er annað orð yfir sæbjúga. Ég biðst fyrirgefningar og vona að þið getið fyrirgefið kempunni.






Dagurinn byrjaði ágætlega, klukkan hálf níu kom hlussurandaflugukvikindisóféti inn á gluggan minn og vakti mig. Vitaskuld brá mér í brún, ég er ekki vanur að fá randaflugur inn til mín klukkan 8:30 á sunnudögum. Eða svosum veit ég ekkert hvort þetta hafi verið venjuleg randafluga, kannski var þetta ógeðslegur geitungur eða kannski var þetta killerbee sem hafði flogið frá Ameríku. Kannski var þetta svona fluga. Maður veit víst aldrei.

Djöfulsins killerbee kvikindi:





En víkjum okkar aftur að þessari stórskemmtilegu sögu, ég ákvað vegna blíðviðris og metnaðar að fara út að hlaupa. Skokkið gekk ágætlega, geysilega öflug fjölskylda sem býr á þessu heimili, klukkan er ekki orðin 9:40 og þrír af fjölskyldumeðlimunum eru búnir að fara út að hlaupa. Hörkulið alveg.

En aftur að skokkinu þegar ég var kominn á Norðurströndina, nesbúar vita hvað ég er að tala um. Þá var ég aðeins byrjaður að finna til í ökkla, ég ákvað því að fara á skokka á grasinu, vegna þessa að Haukur Homm benti mér á þá, he is so wise. Þegar ég var kominn á grasið steig ég óvart á randaflugu, venjulega er ekki ég ekki hefnigjarn, gerðist algerlega óvart.

En þegar ég var búinn að drepa kvikindið þá varð ég eilítið hamingjusamur, því ég hafði jafnað leikinn, og það á heimavelli þeirra. Þetta er því staðan í deildinni. Begga og býflugnadeildinni:

Beggi: Sigrar:1 Jafntefli:0 töp:1 Stig:3
Býflugur: Sigrar:1 Jafntefli:0 töp:1 Stig:3

Að vísu er báðir keppendur með útivallamark, spennan er í algleymingi. Ég var að hugsa um að fara á eftir og sjúga hunang úr eitthverju blómi á undan býflugunni til þess að ná forystu.


Þegar ég var að skokka sá ég einungis austrænar konur keyrandi að uppa/plebba-hluta Seltjarnarness, laus við alla fordóma geri ég ráð fyrir að þær hafi veirð á leiðinni að þrífa eitthvað uppa/plebba hús.

Djöfull er þetta fáránlega löng færsla

B-dawg


Responses to “Maskarinn ógurlegi”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com