Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hlaupabóla, bóla sem hleypur?




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Djöfull væri erfitt að fást við þannig hlaupabólu maður, sköll.

Ef þetta var ekki einn rosalegasti fallbaráttuslagur sem ég hef fylgst með þá er ég maður sem kann að stafa "vill" og "venjulegur randafluga". Ussss...hvert mark breytti úrslitunum, ég vonaði þó alltaf að WBA myndi halda sér uppi, ég hálfvorkenndi Bryan Robson alltaf. Hann var alltaf svo dapur á svip. En þetta fór allt vel, aumingja Norwich og gleymum ekki Össa. Hann var svo kátur fyrir þessa umferð og spáði sínum mönnum tvö eitt sigri, það stóðst ekki.

Hah, Arsenal tapaði djöfull eru þeir ömurlegir, ég ætla ekki að hlusta á nein rök þess efnis að Arsenal hefði klárað í öðru sæti. Það sem við höfum erum þrír leikir. Einn var 24. októrber United - Arsenal 2-0, 1. febrúar Arsenal - United 2-4 og eitthver leikur í deildarbikarnum nenni ekki að finna dagsetninguna á honum. Niðurstaðan er sú að United er þrisvar sinnum betra lið af því þeir unnu þá þrisvar. Hah! Ég er alveg ógeðslega fótboltalega bitur, ekki taka mark á þessu.

Jæja þetta blogg er eiginlega bara búið að vera fyrir strákana, svo hér kemur smá fyrir stelpurnar:

"Barbie", "snyrtidót" og "bikiní"

B-dawg


Responses to “Hlaupabóla, bóla sem hleypur?”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com