Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hvaða hvaða...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Maður einn tjáði mér áðan að verzlingar mættu falla einu sinni í öllum sínum fögum. Vitaskuld var mér brugðið þar sem ég hélt að gæði Verzlunarskólans væru ekki langt frá gæðum Menntaskólans. Eins og allir ríspektful Mr-ingar vita þá mega þeir einungis taka upp eitt fall í einu fagi einu sinni. Með þessum skrifum er ég eigi að drulla yfir Verzlunarskólann ég er bara að gera mikið úr MR, enda full ástæða til. Er ég tala um gæði, þá meina ég að það er bara meiri klassi yfir MR-ingum. Hahaha, MR-verzló mórall...gotta love it.

Ég fór útí Úlfarsfell áðan og keypti mér svona miðlungsstóran og einstaklega brögðóttan ref, it always goes down smoothly.

Það var allt frekar blautt í vinnunni í dag, það má að mestum hluta rekja til þess að það ringdi drullumikið, þó voru nokkrir þarna í þessum sláttuhóp sem tóku sig alveg stórkostlega út.

Grótta - ÍA í bikarnum á morgun upp á Gróttuvelli, ég hlakka eilítið til, þetta verður gaman að sjá, þessi völlur sem við erum að bjóða upp á hérna er ekki spastískum feitum og ljótum mongólítum bjóðandi. Í síðustu setningu vottaði aðeins fyrir leiðindum af minni hálfu gegn spastískum ljótum og feitum mongólítum en þeir verða bara að taka því og halda áfram með líf sitt.

Ég var að komast að því að fáránlega margir sem ég þekki eru ógeðslega mikil krútt, sérstaklega ég þó.

B-dawg


Responses to “Hvaða hvaða...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com