Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hyllið keisarann...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jesss, S-tillagan var valin, ég kaus hana. Ég semsagt vann, skil ekki af hverju Grótta vildi svona mikið fá þennan völl á Hrólfsskálamel, bara skil það ekki, en jæja þetta fór allt saman vel.

Gerði ógeðslega mikið af hlutum í dag.

11:30 fór til ömmu að slá gras.

12:30 fór heim að slá gras.

13:20 fór að skokka.

13:45 keyrði Krissu útí bæ.

16:00 horfði á fyrri hálfleik í Argentínu - Mexíkó.

17:00 fór í knattpyrnu.

19:00 fór að blogga.

Meistari?

Það er ég nokk viss um. Djöfull er þessi nýji fídus með þessar myndir skemmtilegur á þessu blogspotti. Ég ætla ekki að nota hann núna, þá verður hann súr og gamall.

Hef svona semi ekkert að segja en ég vona svo sannarlega að mér gangi vel í þessari komandi vinnuviku. Svo er leikur á móti Víking á þriðjudag. Ég held með Gróttu, hvað um þig?

b-dawg


Responses to “Hyllið keisarann...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com